ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 24 คน )
เพศ
ชาย
76.19%
หญิง
23.81%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
48.00%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
20.00%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
20.00%
อื่นๆ
12.00%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
14.29%
พอใจมาก
50.00%
ปานกลาง
14.29%
พอใจน้อย
7.14%
พอใจน้อยที่สุด
14.29%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
13.33%
พอใจมาก
40.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
13.33%
พอใจน้อยที่สุด
13.33%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
7.14%
พอใจมาก
35.71%
ปานกลาง
28.57%
พอใจน้อย
14.29%
พอใจน้อยที่สุด
14.29%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
16.67%
พอใจมาก
33.33%
ปานกลาง
25.00%
พอใจน้อย
16.67%
พอใจน้อยที่สุด
8.33%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
10.00%
พอใจมาก
40.00%
ปานกลาง
30.00%
พอใจน้อย
10.00%
พอใจน้อยที่สุด
10.00%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
18.18%
พอใจมาก
54.55%
ปานกลาง
9.09%
พอใจน้อย
9.09%
พอใจน้อยที่สุด
9.09%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
40.00%
พอใจน้อย
10.00%
พอใจน้อยที่สุด
10.00%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ดีแล้ว เจ้าหน้าให้บริการดีทุกขั้นตอน อยากให้เจ้าหน้าที่เข้าถึงประชาชนให้มากกว่านี้ การเข้าถึงประชาชนยังไม่ดีพอ -